ร้านกาแฟ บางแสน

หัวข้อ

ร้านกาแฟ บางแสน

ร้านกาแฟ บางแสน ขับรถเพียงไม่นานก็ถึงบางแสน ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อีกทั้งยังเป็นทะเลที่ผู้คนมากมายแวะเวียนมา ร้านกาแฟ บางแสน ริมทะเล ประชาชนต้องการเช็คอินในช่วงวันหยุด ว่าแต่..ใครมีแผนจะไปบางแสนแล้วอยากเช็คอินที่คาเฟ่บ้างคะ? วันนี้ไปชิลล์ที่ไหนเราก็รวบรวมร้านกาแฟสวยๆ ไว้ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี เหมือนเช็คอินวันหยุดเพื่อถ่ายรูปสวยๆ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกัน

 

Way Coffee House ร้านกาแฟ บางแสน  

 

ร้านกาแฟ บางแสน เริ่มกันที่ Coffee House Café คาเฟ่บ้านไม้ริมชายหาด รู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านริมชายหาดมาก หลังจากเช็คอินแล้วจะมีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม มุมยอดนิยมของที่นี่คือมุมปูนเปิดที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้หากถ่ายรูป คาเฟ่เปิดใหม่บางแสน นอกจากวิวและบรรยากาศที่ดีที่สุดแล้วเครื่องดื่มและของว่างก็อร่อยไม่แพ้กัน เมนูที่อยากแนะนำคือชีสเค้กยูสุ รสชีสเค้กส้มยูสุมีรสหวานอมเปรี้ยว ส้มยูสุมีกลิ่นหอมมาก ถัดมาเป็นเครื่องดื่ม Watermelon Butterflypie ผสมน้ำแตงโมกับน้ำอัญชัน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นในหน้าหนาว กลิ่นแตงโมอร่อยมาก บอกเลยว่าคอกาแฟไม่ควรพลาด!

 

Hidden lab

 

สิ่งที่พิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านกาแฟใหม่ๆ ก็คือ Hidden Lab คาเฟ่ที่นำอาคารเก่ามาดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ อนุรักษ์อาคารเก่าและตกแต่งใหม่ให้สวยงามและเก๋ไก๋ ถ่ายจากมุมภายในก็สวยครับ ออกมากับลุคปูนหมีสุดเท่อีกแบบ ขณะนี้มีอาคารใหม่ติดกับร้าน มีสไตล์ที่แตกต่างกัน สวยงามหลากหลายสไตล์ ตึกใหม่ ก็จะดูทันสมัยขึ้นอีกหน่อย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กลางแจ้งที่เชื่อมต่อกับชายหาด คุณสามารถเดินได้ทันทีหากต้องการใส่กระสอบทรายหลังจากทานอาหารว่างและน้ำเสร็จแล้ว และจุดที่ต้องมาถ่ายรูปที่นี่คือสระว่ายน้ำเก่า ลงไปถ่ายรูปเก๋ๆแน่นอน

 

Takara Cafe and Wong Bar

 

Takara Cafe และ Wong Bar กระจกคาเฟ่แก้วสุดชิคล้อมรอบภายนอกร้าน การใช้ชีวิตกลางแจ้งที่สวยงามมากและการทาสีกระจกที่จะสะท้อนทิวทัศน์ของท้องทะเล คุณสามารถมองออกไปจากด้านในของร้านกาแฟและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามเช่นเดียวกับภายนอก สถานที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและเก๋ไก๋เท่านั้น โต๊ะและเก้าอี้ก็คัดสรรมาอย่างดี ถ่ายรูปแน่นอนครับ. ส่วนเครื่องดื่มก็สามารถเลือกกาแฟและน้ำผลไม้สดชื่นได้ตามใจชอบ ของหวานที่นี่ใหม่และอร่อยมาก มาเช็คอินเร็ว ๆ นี้

 

Laguna Cafe

 

มาต่อกันที่ Laguna Café ร้านอาหารสไตล์บาหลีกันดีกว่า วางฟิลบนเกาะ ร้านตกแต่งสไตล์ไม้ด้วยต้นไม้และกรวดให้ความรู้สึกเหมือนเกาะเลยทีเดียว ทางร้านจะมีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ หากเพิ่งมาคาเฟ่ก็สามารถนั่งในร้านถ่ายรูปได้ บรรยากาศร้านเย็นสบายมาก เหมือนคุณได้มาพักผ่อนจริงๆ เพราะที่นี่คือร้านอาหารริมทะเล การได้ทานอาหารที่เหมาะสมดูข้างนอกและชมทะเลนั้นช่างน่าพึงพอใจจริงๆ และมุมถ่ายรูปที่นี่ก็น่าประทับใจมาก มีหลายมุมให้ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นมุมเปลญวนที่บาร์หรือมุมปิ้งย่าง ทางเดินชายหาดก็สวยงาม กินข้าวเสร็จก็กินขนมต่อ ถ่ายรูป แล้วก็เช็คอิน ที่นี่เขาสมบูรณ์จริงๆ

 

U cafe&bakery

 

U Cafe&Bakery สุดยอดโฮมคาเฟ่ที่มีทั้งคาเฟ่และเบเกอรี่ ตัวร้านตกแต่งด้วยสีน้ำตาลครีม ให้สไตล์บ้านๆ คุณจะได้กลิ่นหอมอโรม่าของเบเกอรี่ขณะเดินเข้าไปด้านใน ร้านมีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม ร้านแบ่งออกเป็นสามโซน ตกแต่งพื้นที่ร้านสไตล์บ้านๆ จะเป็นสีน้ำตาลครีม เมนูมีหลากหลายเมนูให้เลือก รสชาติอร่อยสุดๆ ใครที่ชอบร้านกาแฟน่ารักๆ ก็มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี และต้องแวะมาค่ะ

 

Café Coco

 

ไปที่ร้าน Bangsaen Beach Cafe/Restaurant ตรงข้ามโรงแรมบางแสนเฮอริเทจกัน สีสันสดใสผสมผสานกับสไตล์วินเทจย้อนยุคอเมริกัน อาหารที่นี่มีทั้งไทยฟิวชัน อิตาเลียน ฟาสต์ฟู้ด ของว่างและเครื่องดื่มมากมาย บอกเลยว่าภายในมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก สาวๆ ต้องแต่งตัวเก๋ๆ มาถ่ายรูปด้วย

 

Red temp coffee

 

Café Red Temp Coffee ตั้งอยู่ติดกับบางแสนแลนด์สเคป คาเฟ่สีขาวพร้อมวิวทะเลเต็มๆ สามารถวางได้ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก ทิวทัศน์ของทะเลสีฟ้าสวยงามสามารถพบได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ความพิเศษของสถานที่แห่งนี้คือเป็นประภาคารที่คุณสามารถไปชื่นชมทิวทัศน์ได้อย่างจุใจ หากใครอยากถ่ายรูปนอกเหนือจากจุดชมวิว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่บนชายหาด บันไดสำหรับลง และม้านั่งสีขาวพร้อมหุ่นสำหรับถ่ายรูปสวยๆ หลังอาหารกลางวันก็เดินเล่นไปยังจุดชมวิว ต้องเป็นกาแฟเรดเทม

 

Triple_N

 

เดอะบีชคาเฟ่จะไม่ใช่ร้านรับส่งหรือรถกาแฟ มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งบนพื้นทราย บรรยากาศร้านเย็นสบายมาก เหมาะแก่การนั่งดื่มกาแฟพร้อมชมทะเลและฟังเสียงคลื่นทะเล กาแฟรสชาติอร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นกาแฟนมหรือกาแฟดำ กาแฟน้ำผลไม้ ก็อร่อยถูกใจคอกาแฟทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านมีเมนูอื่นๆ ให้เลือก เลือกตามรสนิยมของคุณ

 

Nomisuke Matcha

 

หากคุณต้องการความรู้สึกแบบญี่ปุ่นคุณควรมาที่ Nomisuke Macha คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับหาดวอน ตกแต่งเหมือนไปญี่ปุ่นเลย ไม่ต้องบินไปชิคๆ จุดเช็คอินที่ผู้โดยสารต้องถ่ายรูป ได้แก่ ทางม้าลาย และสัญญาณไฟจราจร ไม่ใช่ทุกร้านจะมีม้านั่งที่ให้น้ำและให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น และอาหารที่นี่ก็มีความญี่ปุ่นไม่แพ้ที่อื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวมัทฉะหรือขนมไทยากิรูปปลาก็ไม่ควรพลาด

 

บทความที่แนะนำ