ร้านกาแฟ จันทบุรี

หัวข้อ

ร้านกาแฟ จันทบุรี

ร้านกาแฟ จันทบุรี ชวนเพื่อนๆ มาผ่อนคลายบนจอสี่เหลี่ยมและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่จันทบุรี จังหวัดชายฝั่งทะเลที่เต็มไปด้วยร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ให้คุณได้ชาร์จพลังทั้งกายและใจอย่างเต็มที่ เป็นการดีที่ได้ไปกับเพื่อน ร้านกาแฟ จันทบุรี ติดทะเล คงจะดีถ้าได้ไปกับคนที่คุณรัก หรือคุณจะมีความสุขถ้าคุณไปกับครอบครัว เรารับรองว่าแต่ละสถานที่จะเติมพลังและความสดชื่นให้กับคุณในหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน ติดตามเราทุกที่และตรวจสอบรายชื่อด้วยกัน

 

Sky View cafe AT เกาะเปริด ร้านกาแฟ จันทบุรี

 

ร้านกาแฟ จันทบุรี เริ่มต้นด้วย Sky View Café บนเกาะ Perret คาเฟ่และร้านอาหารริมหน้าผายอดนิยม เพราะอยู่ติดกันในทำเลที่วิวสวยราคาหลักล้าน ร้านฟ้าสุขนิรันดร์ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งมากมาย มีมุมถ่ายรูปพร้อมเปลตาข่ายด้วย มุมรังนกสไตล์บาหลีมีรังทรงกลม 2 รัง และรังรูปหัวใจให้เลือก รวมถึงบันไดสู่สวรรค์ด้วย ร้านกาแฟจันทบุรีเปิดใหม่ ถือเป็นไฮไลท์ที่รับประกันภาพสวย ๆ ให้กับทุกคนที่มา และได้ลิ้มรสของหวานทั้งคาวและหวานอย่างแน่นอน

 

I DIN CAFE

 

ไอดิน คาเฟ่ (I DIN CAFE) คาเฟ่แห่งใหม่ตั้งอยู่กลางนาข้าวในตำบลหนองสิม เช่นเดียวกับไอดินโฮมสเตด อำเภอแหลมสิงห์ ทำเลที่ตั้งหมายความว่าแม้ว่าคุณจะไม่ได้พักที่โฮมสเตย์ คุณก็สามารถมาเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างแสนอร่อยได้ เพราะบรรยากาศเย็นสบายมาก ตั้งอยู่กลางน้ำ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ นอกจากจะมีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งให้เลือกหลากหลายแล้ว ใครอยากจิบเครื่องดื่มจากบาริสต้าพร้อมเตรียมเมนูทั้งร้อนและเย็นบ้าง? เน้นเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากภาคเหนือของประเทศไทย นอกจากจะได้ชิมขนมโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้านแล้ว หรือบอกเลยว่ายังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย สำหรับคนชอบถ่ายรูปที่ยังมีประโยชน์!

 

Chompla Cafe

 

ไปต่อที่ Chompla Café (ชมปลา คาเฟ่) ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ร้านตั้งอยู่กลางน้ำและรายล้อมไปด้วยปลาคราฟกว่า 10,000 ตัว หากคุณรักปลาสามารถซื้ออาหารเม็ดสำหรับปลาคราฟจากทางร้านได้ ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวหรือนั่งบนเปลตาข่าย ก็สามารถเสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่ม และของว่างให้กับทุกคนได้ มีเมนูให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ทั้งกลางแจ้งและในร่มให้เลือก แต่ถ้าถ่ายรูปรับรองยอดไลค์พุ่งแน่นอน เพราะมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย

 

Coffee by Rattanaburi

 

ไม่ต้องพูดถึงร้านกาแฟในรัตนบุรี โฮมสเตย์ คอฟฟี่ จันทบุรี ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมเมืองที่สวยงามกลางน้ำ อยู่ติดกับลานจอดรถหน้าร้านกาแฟ หากไม่มีใครเข้าพักก็สามารถแวะมาดื่มนั่งพักผ่อนได้ ดีไซน์หุ้มด้วยไม้เข้ากับหลังคาสไตล์ล้านนา ทำให้บรรยากาศเป็นบรรยากาศศิลปะล้านนาอย่างแท้จริง ภายในมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีต้นไม้หลากสีสันให้บรรยากาศเมืองทางตอนเหนือ เมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและเค้กโฮมเมดอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบแพ็คเก็จในบรรยากาศล้านนา

 

Kays espresso bar

 

รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแล้วไปในเมืองกันที่ Cafe Kays Espresso Bar จันทบุรี ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่นั่งกว้างขวางทั้งภายในและภายนอก ล้อมรอบด้วยสวนสวยร่มรื่น เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและเพลิดเพลิน เมื่อพูดถึงการตกแต่งร้านในวันดีๆ เน้นความเรียบง่ายและสบายตา เปิดกว้างและเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาอย่างเต็มที่ ทางร้านมีเมนูกาแฟ ชา และเค้กโฮมเมด นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปที่สามารถโพสท่าสวยๆได้หลายมุมอีกด้วย

 

Chan Cafe’

 

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบความเรียบง่ายแบบมินิมอลในสภาพแวดล้อมที่ดีบ้าง? ควรลองแวะดื่มกาแฟที่ร้าน Chan Café’ (ชาน คาเฟ่) ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นด้วยสามเหลี่ยมสีขาวสะอาดตา เน้นความเรียบง่าย ภายในเบาะมีหลายมุม นอกจากนี้ยังมีของว่างและเครื่องดื่มให้เลือกอีกด้วย

 

Lay gleua cafe’

 

ไปต่อที่ เล เกลือ คาเฟ่’ (Lay Gluua Cafe) คาเฟ่แห่งเดียวในจังหวัดจันทบุรีที่มีบรรยากาศเรียบง่าย บนถนนชลประทานอำเภอท่าใหม่ มุ่งหน้าสู่หาดเจ้าหลาว ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตาเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย เพิ่มความสบายตาจากต้นไม้สีเขียวเป็นหลัก มาพร้อมรายการเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีกาแฟและชาให้เลือกมากมาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองและนั่งพักผ่อนหรือถ่ายรูปเก๋ๆ บันไดขึ้นสวรรค์ที่มีนั่งร้านขัดแตะและช่องอื่นๆ ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ทางร้านจึงได้จัดทำอุปกรณ์ประกอบฉากให้นักท่องเที่ยวได้โพสท่าอย่างสวยงาม มาอัปโหลดไปยังโซเชียลมีเดียกันเถอะ

 

Sky View cafe AT เกาะเปริด

 

เราไปกันต่อที่บ้านเมย์คอฟฟี่ (กาแฟแม่บ้าน) ร้านกาแฟ นั่งพักผ่อนใกล้วัดเขาสุกิมนอกจันทบุรีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ ตกแต่งร้านสไตล์ลอฟท์ดูดิบและเท่ด้วยผนังปูนเปลือย อิฐ และเหล็ก และรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว ที่สำคัญมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ทางร้านมีทั้งเมนูเครื่องดื่มและขนมโฮมเมดที่ไม่ได้อบตลอดเวลา มีให้เลือกชิมมากมายตลอดทั้งวัน เช่น ชีสเค้กไหม้, บราวนี่นูเทลล่า, ชื่อคาราเมลคัสตาร์ดบลูเบอร์รี่ชีสพาย ไม่ต้องพูดถึงเค้กมะพร้าวจันทบูรและเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่มสดชื่นต่างๆ รับรองว่ามาจันทบุรีต้องไม่พลาดที่นี่แน่นอน!

 

บทความที่แนะนำ